CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

26/10/2022
5/5
Chính sách đổi trả hàng được DIZADO áp dụng với khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng/Website chúng tôi như sau

1. Quy định chung và điều kiện đổi trả hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ….
– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật do các kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

2. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
– Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
– Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

3. Quy trình xử lý đổi trả hàng
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc liên hệ qua qua chúng tôi và sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
– Đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Trân Trọng!